Học Bằng Lái Xe Ô Tô B2 Uy Tín Giá Rẻ Bình Dương

Vì sao bạn nên chọn học bằng lái xe ô tô b2 Bình Dương của chúng tôi?, Vậy học bằng lái xe ô tô Bình Dương tôi sẽ đăng ký như thế nào ?

  • 12

KHAI GIẢNG KHOÁ HỌC LÁI XE Ô TÔ ĐẦU NĂM TẠI BÌNH DƯƠNG

 Học lái xe ô tô Bình Dương uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay trên địa bàn. Đảm bảo "chắc lý thuyết - vững thực hành", cam kết vững tay lái và hỗ trợ học đậu cho mọi học viên.

 Đào tạo lái xe ô tô Bình Dương luôn nỗ lực sáng tạo mang đến chất lượng dạy học tốt nhất cho học viên. Chúng tôi mang đến cho học viên cảm giác thoải mái khi đi học mà không phải lo ngại dù đã biết lái xe hay không. Học viên sẽ không cần lo đến thủ tục rườm rà, học đúng lịch, xe đưa đón đi học tận nơi và được hỗ trợ chu đáo nhất.

 Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm hơn 10 năm trong đào tạo lái xe, bạn sẽ không lúng túng khi mới bắt đầu tập lái xe. Học phí ổn định, tốt nhất thị trường, đặc biệt học viên sẽ được đóng thành nhiều đợt khác nhau.

 Học viên không học được các ngày trong tuần do công việc sẽ được sắp xếp tham gia lớp buổi tối và các ngày cuối tuần. Chúng tôi đảm bảo đúng thời gian quy định bạn sẽ được thi sát hạch và nhận bằng.

Đăng ký hôm nay nhận ngay ưu đãi

GIẢM 35% HỌC PHÍ!

Đăng Ký Ngay

(Hãy nhấp vào ĐĂNG KÝ NGAY và để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn)

đào tạo lái xe bình dương

Đào tạo lái xe Bình Dương

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ B2 TẠI TRUNG TÂM?

✅ Cam kết uy tín - chất lượng 100% như quảng cáo. Học phí phù hợp, chất lượng cao, chúng tôi sẽ mang đến những bất ngờ ngay trong giờ học đầu tiên. Học viên khi đăng ký tại trung tâm sẽ được sắp xếp lịch học thực hành ngay, đảm bảo chất lượng "học là thi đậu" và cam kết "vững tay lái 100%" sau khóa học.

✅ Bạn sẽ được học thực hành gần nhà với hơn 10 điểm học khác nhau trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà không phải đợi 1 - 2 tháng học lý thuyết trước rồi mới được sắp xếp lịch thực hành. Kiến thức lý thuyết, lái xe sa hình và đường trường giáo viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ dạy cho bạn kết hợp khi bạn thực hành sa hình kết hợp với đương trường.

✅ Bạn sẽ được đào tạo 1 người/ 1 xe/ 1 giáo viên hướng dẫn theo tiêu chuẩn của bộ GTVT. 

✅ Đội ngũ giáo viên hơn 10 kinh nghiệm đào tạo và sát hạch bằng lái xe ô tô hạng B2 và C. Bãi sa hình đạt chuẩn thi sát hạch rộng 10.000m2 được đầu tư hơn 5 tỉ đồng nằm ngay tại trung tâm Bình Dương. Xe tập lái cũng là xe thi sát hạch, chúng tôi cam kết bạn sẽ được học theo đúng quy trình đào tạo bài bản của trung tâm .

✅ Cam kết học viên sẽ vững tay lái ngoài đường trường sau khóa học. Có thể thấy hơn 95% học viên hiện nay sau khi có bằng không dám tự cầm lái ngoài đường trường thực tế. Đến với chúng tôi bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng ngoài đường trường thực tế bằng những dòng xe thông dụng trong gia đình đảm bảo ngay sau khi lấy bằng các bạn có thể tự tin cầm lái ngoài đường trường thực tế mà không cần phải thuê thêm bất cứ giờ tập lái nào.

✅ Học sa hình với giáo viên chúng tôi chưa bao giờ dễ giàng đến vậy. Bạn sẽ được học các mẹo khi lái xe lên dốc và đổ dốc. Các mẹo lái xe nhưng lùi chuồng, ghép xe ngang và ghép xe dọc vào nơi đỗ... Với 11 bài sa hình chuẩn của khi sát hạch bằng B2 và bằng C.

✅ Được dạy bảng mẹo lý thuyết học lái xe ô tô B2 bảo đảm HỌC LÀ ĐẬU (chỉ dành riêng cho học viên của trường). Ngoài ra, trường sẽ dạy rất kỹ cho bạn các điều luật Giao thông đường bộ, ý nghĩa của các loại biển báo, kỹ năng nhìn biển báo khi lưu thông, chia sẻ kinh nghiệm lái xe ô tô đường trường an toàn nhằm đảm bảo bạn nắm rõ luật để lái xe an toàn và cấu tạo, sửa chửa xe căn bản.

✅ Chi phí học lái xe ô tô B2 là trọn gói. Đã bao gồm: Tiền học lý thuyết, thực hành, tiền thuê giáo viên, xăng xe, xe tập, bãi tập và sát hạch, lệ phí thi sát hạch, lệ phí thi tốt nghiệp, tiền hồ sơ... Hiện nay nhiều nơi báo giá rẻ nhưng sau khi đăng ký phát sinh thêm nhiều khoản chi phí mà thực tế không hề có.

✅ Nếu bạn bận rộn không rảnh nhiều thời gian do công việc, chúng tôi sẽ ưu tiên cho bạn được lựa chọn thời gian học theo thời gian rảnh của mình và bạn có thể được học lý thuyết và thực hành vào buổi tối và thứ 7 và chủ nhật mà không phải đóng thêm chi phí nào.

✅ Bạn sẽ được đổi giáo viên nếu cảm thấy không hài lòng, bạn có quyền yêu cầu đổi bất kỳ giáo viên nào nếu cảm thấy không hài lòng trong suốt quá trình học.

✅ Được bảo lưu kết quả học tập: Với những học viên đang trong thời gian đào tạo mà có chuyến đi công tác dài ngày hoặc bận đột xuất. bạn có thể bảo lưu kêt quả học tập đến khi học viên thu xếp thời gian đi tiếp tục học. Ngoài ra khi có thông báo lịch thi từ trung tâm, nếu bạn không bố trí được thời gian đi thi hoặc bạn chưa hết chương trình học thì được lùi lịch thi đến khi nào học viên sắp xếp được thời gian, khi đó chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho bạn thi sớm nhất.

✅ Bằng lái xe theo tiêu chuẩn của bộ GTVT, chất lượng là nhựa PET chuyên dùng trong sản xuất bằng lái xe các hạng từ A1, A2, B1, B2, C, D, E,...

VẬY HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ BÌNH DƯƠNG TÔI SẼ ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO?

- Bạn chỉ cần mang theo CMND/CCCD chúng tôi sẽ làm hồ sơ cho bạn.

- Thủ tục đơn giản không tốn thời gian của bạn (chỉ mất 5 phút).

- Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian đi chụp ảnh, chúng tôi có bộ phận chụp ảnh thẻ cho các bạn.

- Thủ tục giấy khám sức khỏe sẽ được chúng tôi hỗ trợ tối đa cho các bạn khi đăng ký.

- Ngoài ra: Khi đăng ký từ 2 người trở lên bạn sẽ được giảm thêm 200.000VND/ 1 người.

- Bạn sẽ được vào khóa và học ngay khi làm hồ sơ.

- Thời gian sau khi bạn đâu sát hạch và nhận bằng là từ 10 đến 15 ngày tùy theo quy định .

- Lịch học của bạn sẽ được sắp xếp ngay trong ngày khi bạn nhập học và học thực hành sau khi bạn đã hoàn thành lý thuyết. Như vậy bạn sẽ nắm vững lý thuyết khi bước vào thực hành bạn sẽ không bỡ ngở.

- Hiện tại Trung tâm có hơn địa điểm học thực hành cho các bạn như Dầu Tiếng, Bầu Bàng, Phú Giáo, Bến Cát, Bắc Tân Uyên, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An... Giúp cho học viên được học một cách thuận tiền và thoải mái nhất. Ngoài ra trung tâm còn có xe đưa đón học viên đến địa điểm học.

- Thời gian học của bằng B2 là 4 tháng và bằng C là 6 tháng sau khi nhập học theo đúng quy định của bộ GTVT. 

- Thời hạn của bằng lái xe B2 là 10 năm kể từ ngày cấp và là 5 năm đối với bằng C.

 

SÁNG SUỐT BẠN CHỌN CHÚNG TÔI
 

Đăng Ký Ngay

(Hãy nhấp vào ĐĂNG KÝ NGAY và để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn)

học phí

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC CUỐI CÙNG

  • Hạng
  • Thời gian thi
  • Học phí giảm còn
  • B2 - 10 buổi học
  • 4 tháng
  • 14.900.000 VNĐ
  • B1 - 10 buổi học
  • 4 tháng
  • 15.900.000 VNĐ
  • C - 15 buổi học
  • 6 tháng
  • 17.900.000 VNĐ